ข่าวเศรษฐกิจ

ซัยโจ เด็นกิปรับแผนการตลาดใหม่หันรุกตลาดส่งออกมากขึ้น

บริษัท ซัยโจ เด็นกิ อินเตอร์เนชั่นแนล (ผู้ผลิตเครื่องปรับอากาศแบรนด์ซัยโจ เด็นกิ) ปรับแผนการตลาดใหม่ด้วยการเน้นส่งออกมากขึ้นเพื่อชดเชยตลาดเครื่องปรับอากาศในประเทศที่ชะลอตัว โดยในปี 2559 บริษัทฯ จะรุกตลาดสิงคโปร์ เวียดนาม ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์เป็นหลัก โดยเฉพาะออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ ซึ่งบริษัทฯ จะให้ความสำคัญเป็นพิเศษ เพื่อกรุยทางบุกตลาดยุโรปต่อไป ทั้งนี้ บริษัทฯ เตรียมความพร้อมในหลายด้าน อาทิ เตรียมงบลงทุน 100 ล้านบาท สำหรับการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ให้มีเทคโนโลยีที่ทันสมัย และงบลงทุน 1,000 ล้านบาท สำหรับขยายกำลังการผลิต (โพสต์ทูเดย์, 21 เม.ย. 2559)
Related
more icon
  • calendar icon13.02.2024
  • calendar icon20.12.2023
Most Viewed
more icon
  • calendar icon27.01.2021
  • calendar icon08.01.2021
  • calendar icon08.01.2018
link อื่นๆ
  • Relate Preview
  • Relate Preview
Financial Products
  • Finance Preview
  • Finance Preview
  • Finance Preview