ข่าวเศรษฐกิจ
บริษัท ซัยโจ เด็นกิ อินเตอร์เนชั่นแนล (ผู้ผลิตเครื่องปรับอากาศแบรนด์ซัยโจ เด็นกิ) ปรับแผนการตลาดใหม่ด้วยการเน้นส่งออกมากขึ้นเพื่อชดเชยตลาดเครื่องปรับอากาศในประเทศที่ชะลอตัว โดยในปี 2559 บริษัทฯ จะรุกตลาดสิงคโปร์ เวียดนาม ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์เป็นหลัก โดยเฉพาะออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ ซึ่งบริษัทฯ จะให้ความสำคัญเป็นพิเศษ เพื่อกรุยทางบุกตลาดยุโรปต่อไป ทั้งนี้ บริษัทฯ เตรียมความพร้อมในหลายด้าน อาทิ เตรียมงบลงทุน 100 ล้านบาท สำหรับการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ให้มีเทคโนโลยีที่ทันสมัย และงบลงทุน 1,000 ล้านบาท สำหรับขยายกำลังการผลิต (โพสต์ทูเดย์, 21 เม.ย. 2559)


By opasn