ข่าวเศรษฐกิจ

MAZUMA เผยแผนธุรกิจปี 2559 เน้นทำตลาดในประเทศและส่งออกเจาะตลาดอาเซียน

บริษัท มาซูม่า (ประเทศไทย) จำกัด (ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องกรองน้ำ ตู้กดน้ำ เครื่องทำน้ำอุ่น และเครื่องทำน้ำร้อนของคนไทย ภายใต้แบรนด์ MAZUMA) เปิดเผยว่าในปี 2559 บริษัทฯ จะเน้นทำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในประเทศและส่งออกเจาะตลาดอาเซียนมากขึ้น โดยมีแผนเข้าทำตลาดในประเทศอินโดนีเซียและเวียดนาม จากเดิมที่บริษัทฯ ส่งออกสินค้าไปจำหน่ายที่ สปป.ลาว และกัมพูชาอยู่แล้ว ทั้งนี้ คาดว่าทั้งปี 2559 บริษัทฯ จะมียอดจำหน่ายสินค้าราว 900 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้นราว 20% (y-o-y) (ไทยรัฐ, 23 ม.ค. 2559)
Related
more icon
  • calendar icon02.01.2025
  • calendar icon20.12.2023
Most Viewed
more icon
  • calendar icon27.01.2021
  • calendar icon08.01.2021
  • calendar icon08.01.2018
link อื่นๆ
  • Relate Preview
  • Relate Preview
Financial Products
  • Finance Preview
  • Finance Preview
  • Finance Preview