ข่าวเศรษฐกิจ
                                         
                                    
                                
                                                                                มิตซูบิชิ มอเตอร์ คอร์ป เปิดเผยว่ายอดจำหน่ายรถยนต์ของบริษัทฯ ในไทย ช่วงเดือนเมษายน-มิถุนายน 2556 ลดลง 24% (y-o-y) ส่วนหนึ่งเป็นเพราะลูกค้าสั่งซื้อรถยนต์น้อยลง หลังโครงการรถยนต์คันแรกของรัฐบาลหมดอายุลง ทั้งนี้ เบื้องต้นบริษัทฯ เตรียมหาลู่ทางส่งออกรถยนต์ไปยังตลาดใหม่ที่ยังมีศักยภาพการขยายตัว อาทิ อาเซียน และออสเตรเลีย (ASTV ผู้จัดการรายวัน, 1 ส.ค. 2556)
                                    
                                 
        

 
     By opasn
By opasn 
                             
                             
                            



