ข่าวเศรษฐกิจ
บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) หรือ SUN เปิดเผยว่า ในปี 2565 บริษัทฯ จะเดินหน้าขยายฐานลูกค้าใหม่ต่อเนื่อง เป็นลูกค้าต่างประเทศสัดส่วน 80% ทั้งภูมิภาคเอเชีย เช่น ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และจีน และกลุ่มลูกค้ายุโรป ด้านลูกค้าในประเทศมีสัดส่วน 20% บริษัทฯ ได้เร่งออกสินค้าใหม่ในกลุ่มสินค้าอาหารพร้อมรับประทาน (Ready to Eat) เพื่อกระตุ้นยอดจำหน่ายและมุ่งสู่ Food Tech อาหารแห่งอนาคต เพื่อรักษาเสถียรภาพของธุรกิจในระยะยาวและผลักดันผลประกอบการให้เติบโตได้ตามเป้าที่ตั้งไว้ 10-15% (กรุงเทพธุรกิจ, 1 เม.ย. 2565)