ข่าวเศรษฐกิจ

TNR แตกแบรนด์ถุงยางคุมกำเนิดบุกต่างประเทศ

บริษัท ไทยนิปปอนรับเบอร์อินดัสตรี้ จำกัด (มหาชน) หรือ TNR เปิดเผยแผนกลยุทธ์ปี 2566 ว่าจะมุ่งเพิ่มยอดจำหน่ายถุงยางคุมกำเนิดภายใต้แบรนด์ของบริษัทฯ ในต่างประเทศ โดยเฉพาะทวีปยุโรป สหรัฐฯ และจีน ซึ่งเป็นตลาดที่มีขนาดใหญ่และมีศักยภาพในการเติบโตสูง ซึ่งปัจจุบันบริษัทฯ ได้ขยายผลิตภัณฑ์ถุงยางคุมกำเนิดภายใต้แบรนด์ของบริษัทฯ เพื่อบุกตลาดต่างประเทศ ได้แก่ แบรนด์ GASYM เพื่อจำหน่ายในทวีปยุโรป แบรนด์ CUSTOM เพื่อจำหน่ายในสหรัฐฯ โดยรุกตลาดผ่านห้างค้าปลีกยักษ์ใหญ่อย่าง Walmart รวมทั้งจะพิจารณาแต่งตั้งผู้แทนจำหน่ายในจีนเพิ่มขึ้นอีก 1-2 ราย จากปัจจุบันที่มีตัวแทนจำหน่ายอยู่ทางตอนใต้ของจีน พร้อมทั้งวางแผนทำการตลาดร่วมกับผู้แทนจำหน่ายมากขึ้น หลังจากที่รัฐบาลจีนประกาศเปิดประเทศและผ่อนคลายมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของ COVID-19 นอกจากนี้ บริษัทฯ จะนำเสนอถุงยางคุมกำเนิดรุ่นใหม่ที่ออกแบบให้มีพื้นผิวเป็นเนินสูงต่ำเพื่อเพิ่มความรู้สึกในการสัมผัส ทั้งภายใต้แบรนด์ GASYM และการรับจ้างผลิตภายใต้แบรนด์ของลูกค้า (OEM) โดยเป็นนวัตกรรมที่จดสิทธิบัตรแล้ว ซึ่งปัจจุบันบริษัทฯ ผลิตได้เป็นรายแรกและรายเดียวของโลก จึงมีราคาสูงกว่าสินค้ารุ่นปกติ (https://mgronline.com, 28 มี.ค. 2566)

link อื่นๆ
  • Relate Preview
  • Relate Preview
Financial Products
  • Finance Preview
  • Finance Preview
  • Finance Preview