ข่าวเศรษฐกิจ

บลูเอเลเฟ่นท์ ลุยตลาดจีน-สหรัฐฯ เร่งส่งออกเครื่องปรุงรส

บริษัท บลูสไปซ์ จำกัด บริษัทในเครือบลูเอเลเฟ่นท์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องแกง น้ำจิ้ม และเครื่องปรุงรส ภายใต้แบรนด์ “บลู เอเลเฟ่นท์” เปิดเผยว่า กลุ่มผู้บริโภคต่างชาติ โดยเฉพาะจีนและสหรัฐฯ นิยมอาหารไทยมากขึ้น ทำให้มีความต้องการเครื่องแกงและเครื่องปรุงรสจากไทยเพิ่มขึ้น บริษัทฯ จึงจับมือกับดิสทริบิวเตอร์รายใหม่ที่เป็นเชนซูเปอร์มาร์เก็ตรายใหญ่เพื่อเพิ่มความแข่งแกร่งในการกระจายสินค้าในซูเปอร์มาร์เก็ตและช็อปปิ้งมอลล์ นอกจากนี้ ยังเตรียมขยายตลาดในกลุ่มประเทศใหม่ๆ อาทิ แอฟริกาใต้ อเมริกาใต้ หรือประเทศเล็กๆ ที่ต้องการอาหารไทย ผ่านการออกงานแสดงสินค้าอาหารในประเทศต่างๆ เพื่อแนะนำสินค้าทั้ง 5 กลุ่ม ได้แก่ พริกแกง ชุดทำอาหาร (Cooking Set) ซอสปรุงรส อาหารรับประทานเล่น และกลุ่มสินค้าสำหรับธุรกิจฟู้ดเซอร์วิส (ประชาชาติธุรกิจ, 30 มิ.ย. -3 ก.ค. 2559)
Related
more icon
Most Viewed
more icon
  • ราคาไม้สับเพิ่มขึ้นแตะระดับตันละ 1,300-1,350 บาท สูงสุดในรอบ 10 ปี

    สมาคมการค้าชีวมวลไทยเปิดเผยว่า ปัจจุบันผลผลิตพืชเกษตรหลายประเภท อาทิ อ้อย ลดลงมาก ปริมาณวัสดุเหลือใช้ที่นำมาผลิตเป็นเชื้อเพลิงชีวมวลจึงลดลงตามไปด้วย ส่งผลให้ความต้องการไม้สับ (Wood Chips) ที่ผลิตจากไม้ยางพารา ไม้ยูคาลิปต...

    calendar icon27.01.2021
  • เผยรายชื่อโรงพยาบาลเอกชนที่สั่งซื้อวัคซีนป้องกัน COVID-19 จากบริษัทต่างชาติ

    แหล่งข่าวจากวงการโรงพยาบาลเอกชนเปิดเผยว่า ขณะนี้โรงพยาบาลเอกชนหลายแห่งต้องการสั่งซื้อวัคซีนป้องกัน COVID-19 จากบริษัทผู้พัฒนาต่างชาติ (ที่นอกเหนือจากของ AstraZeneca อาทิ Moderna) เพื่อหวังจะนำวัคซีนดังกล่าวมาให้บริการแก่...

    calendar icon08.01.2021
  • เอกชนรุกลงทุนโรงพยาบาลใหม่

    สำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (สผ.) เปิดเผยว่า ในช่วงที่ผ่านมามีโรงพยาบาลเอกชนหลายแห่งทยอยยื่นรายงานการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA) เพื่อขออนุญาตดำเนินโครงการ ทั้งโครงการใหม่และส่วนต่อขยาย ซึ่ง ...

    calendar icon08.01.2018
link อื่นๆ
  • Relate Preview
  • Relate Preview
Financial Products
  • Finance Preview
  • Finance Preview
  • Finance Preview