ข่าวเศรษฐกิจ

ซีเล็คตั้งเป้าขึ้นสู่แบรนด์อันดับ 1 ในเอเชีย

บริษัท ธีร์โฮลดิ้ง จำกัด ผู้ผลิตปลาซาร์ดีนกระป๋องและปลาทูน่ากระป๋อง ตรา “ซีเล็ค” เปิดเผยว่า บริษัทฯ ยังไม่ปรับขึ้นราคาสินค้าในช่วง 3-6 เดือนข้างหน้า เนื่องจากบริษัท ไทยยูเนี่ยนโฟรเซ่น โปรดักส์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทแม่จะเข้ามาช่วยรับภาระค่าจ้างแรงงานที่ปรับเพิ่มขึ้น สำหรับแผนระยะยาวปี 2555-2560 จะใช้งบทำตลาดไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท เพื่อปรับโฉมพร้อมรุกตลาดให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น และตั้งเป้าขึ้นสู่แบรนด์ปลากระป๋องอันดับ 1 ในเอเชีย จากปัจจุบันซีเล็คอยู่ในอันดับ 6-7 (กรุงเทพธุรกิจ, 1 มี.ค. 2555)
Related
more icon
Most Viewed
more icon
  • ราคาไม้สับเพิ่มขึ้นแตะระดับตันละ 1,300-1,350 บาท สูงสุดในรอบ 10 ปี

    สมาคมการค้าชีวมวลไทยเปิดเผยว่า ปัจจุบันผลผลิตพืชเกษตรหลายประเภท อาทิ อ้อย ลดลงมาก ปริมาณวัสดุเหลือใช้ที่นำมาผลิตเป็นเชื้อเพลิงชีวมวลจึงลดลงตามไปด้วย ส่งผลให้ความต้องการไม้สับ (Wood Chips) ที่ผลิตจากไม้ยางพารา ไม้ยูคาลิปต...

    calendar icon27.01.2021
  • เผยรายชื่อโรงพยาบาลเอกชนที่สั่งซื้อวัคซีนป้องกัน COVID-19 จากบริษัทต่างชาติ

    แหล่งข่าวจากวงการโรงพยาบาลเอกชนเปิดเผยว่า ขณะนี้โรงพยาบาลเอกชนหลายแห่งต้องการสั่งซื้อวัคซีนป้องกัน COVID-19 จากบริษัทผู้พัฒนาต่างชาติ (ที่นอกเหนือจากของ AstraZeneca อาทิ Moderna) เพื่อหวังจะนำวัคซีนดังกล่าวมาให้บริการแก่...

    calendar icon08.01.2021
  • เอกชนรุกลงทุนโรงพยาบาลใหม่

    สำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (สผ.) เปิดเผยว่า ในช่วงที่ผ่านมามีโรงพยาบาลเอกชนหลายแห่งทยอยยื่นรายงานการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA) เพื่อขออนุญาตดำเนินโครงการ ทั้งโครงการใหม่และส่วนต่อขยาย ซึ่ง ...

    calendar icon08.01.2018
link อื่นๆ
  • Relate Preview
  • Relate Preview
Financial Products
  • Finance Preview
  • Finance Preview
  • Finance Preview