ข่าวเศรษฐกิจ

HITACHI เดินหน้าพัฒนาสินค้า-หาตลาดใหม่อย่างต่อเนื่อง

บริษัท อาร์เซลิก ฮิตาชิ โฮม แอพพลายแอนซ์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านแบรนด์ HITACHI เปิดเผยถึงทิศทางการดำเนินงานในช่วงครึ่งหลังปี 2566 และปี 2567 ว่าบริษัทฯ จะเดินหน้าพัฒนาสินค้าใหม่ออกมาทำตลาดอย่างต่อเนื่อง จากปัจจุบันที่มีผลิตภัณฑ์อยู่ 361 รายการ รวมทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตในโรงงานให้ครอบคลุมมากขึ้น และขยายฐานการเติบโตทั้งในตลาดเดิม โดยเฉพาะในแถบภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก และตะวันออกกลาง ทั้งนี้ ปัจจุบัน HITACH มีการส่งออกไปแล้ว 65 ประเทศทั่วโลก และมีฐานการผลิต 2 แห่ง คือ ไทย และจีน โดยไทยเป็นฐานการผลิตที่ใหญ่ที่สุด และตู้เย็นเป็นสินค้าที่มียอดจำหน่ายสูงสุดของบริษัทฯ (www.prachachat.net, 27 ก.ย. 2566)

Related
more icon
Most Viewed
more icon
  • ราคาไม้สับเพิ่มขึ้นแตะระดับตันละ 1,300-1,350 บาท สูงสุดในรอบ 10 ปี

    สมาคมการค้าชีวมวลไทยเปิดเผยว่า ปัจจุบันผลผลิตพืชเกษตรหลายประเภท อาทิ อ้อย ลดลงมาก ปริมาณวัสดุเหลือใช้ที่นำมาผลิตเป็นเชื้อเพลิงชีวมวลจึงลดลงตามไปด้วย ส่งผลให้ความต้องการไม้สับ (Wood Chips) ที่ผลิตจากไม้ยางพารา ไม้ยูคาลิปต...

    calendar icon27.01.2021
  • เผยรายชื่อโรงพยาบาลเอกชนที่สั่งซื้อวัคซีนป้องกัน COVID-19 จากบริษัทต่างชาติ

    แหล่งข่าวจากวงการโรงพยาบาลเอกชนเปิดเผยว่า ขณะนี้โรงพยาบาลเอกชนหลายแห่งต้องการสั่งซื้อวัคซีนป้องกัน COVID-19 จากบริษัทผู้พัฒนาต่างชาติ (ที่นอกเหนือจากของ AstraZeneca อาทิ Moderna) เพื่อหวังจะนำวัคซีนดังกล่าวมาให้บริการแก่...

    calendar icon08.01.2021
  • เอกชนรุกลงทุนโรงพยาบาลใหม่

    สำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (สผ.) เปิดเผยว่า ในช่วงที่ผ่านมามีโรงพยาบาลเอกชนหลายแห่งทยอยยื่นรายงานการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA) เพื่อขออนุญาตดำเนินโครงการ ทั้งโครงการใหม่และส่วนต่อขยาย ซึ่ง ...

    calendar icon08.01.2018
link อื่นๆ
  • Relate Preview
  • Relate Preview
Financial Products
  • Finance Preview
  • Finance Preview
  • Finance Preview