ข่าวเศรษฐกิจ

ตราเพชรปรับกลยุทธ์เน้นจำหน่ายต่างจังหวัด

บริษัท ผลิตภัณฑ์ตราเพชร จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายวัสดุก่อสร้างตราเพชร เปิดเผยว่ายอดจำหน่ายในไตรมาสแรกปี 2557 มีแนวโน้มลดลง บริษัทฯ จึงปรับกลยุทธ์เน้นตลาดต่างจังหวัดที่ยังมีโครงการอสังหาริมทรัพย์ โดยทำกิจกรรมร่วมกับร้านค้าในภาคเหนือ ขณะที่ตลาดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบนประสบปัญหาเงินจำนำข้าว ทำให้ยังไม่มีกำลังซื้อในปัจจุบัน แต่คาดว่าปัญหาจะคลี่คลายในอนาคต ทั้งนี้ โรงงานผลิตคอนกรีตแห่งใหม่ของบริษัทฯ ในจังหวัดขอนแก่น พร้อมเริ่มผลิตได้ในเดือนมีนาคม 2557 เน้นจำหน่ายในตลาดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน และประเทศ สปป.ลาว คาดว่าจะช่วยสนับสนุนให้ยอดจำหน่ายขยายตัวได้ตามเป้าหมายกว่า 10% (ฐานเศรษฐกิจ, 20-22 ก.พ. 2557)
Related
more icon
Most Viewed
more icon
  • เผยรายชื่อโรงพยาบาลเอกชนที่สั่งซื้อวัคซีนป้องกัน COVID-19 จากบริษัทต่างชาติ

    แหล่งข่าวจากวงการโรงพยาบาลเอกชนเปิดเผยว่า ขณะนี้โรงพยาบาลเอกชนหลายแห่งต้องการสั่งซื้อวัคซีนป้องกัน COVID-19 จากบริษัทผู้พัฒนาต่างชาติ (ที่นอกเหนือจากของ AstraZeneca อาทิ Moderna) เพื่อหวังจะนำวัคซีนดังกล่าวมาให้บริการแก่...

    calendar icon08.01.2021
  • ราคาไม้สับเพิ่มขึ้นแตะระดับตันละ 1,300-1,350 บาท สูงสุดในรอบ 10 ปี

    สมาคมการค้าชีวมวลไทยเปิดเผยว่า ปัจจุบันผลผลิตพืชเกษตรหลายประเภท อาทิ อ้อย ลดลงมาก ปริมาณวัสดุเหลือใช้ที่นำมาผลิตเป็นเชื้อเพลิงชีวมวลจึงลดลงตามไปด้วย ส่งผลให้ความต้องการไม้สับ (Wood Chips) ที่ผลิตจากไม้ยางพารา ไม้ยูคาลิปต...

    calendar icon27.01.2021
  • เอกชนรุกลงทุนโรงพยาบาลใหม่

    สำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (สผ.) เปิดเผยว่า ในช่วงที่ผ่านมามีโรงพยาบาลเอกชนหลายแห่งทยอยยื่นรายงานการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA) เพื่อขออนุญาตดำเนินโครงการ ทั้งโครงการใหม่และส่วนต่อขยาย ซึ่ง ...

    calendar icon08.01.2018
link อื่นๆ
  • Relate Preview
  • Relate Preview
Financial Products
  • Finance Preview
  • Finance Preview
  • Finance Preview